Friday, June 21, 2013

\

เกลี้ยกล่อมฉันถ้าคุณสามารถประกาศว่าเป็น Voge John แม้แต่ "Madamn Fifi" เราเชื่อว่าวิดีโอเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจับภาพและแบ่งปันความหลากหลายอันน่าเหลือเชื่อของชีวิต นั่นเป็นสาเหตุที่เรามีเป็นรายวันเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์วิดีโอที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้:
Fred นักข่าวที่ว่างงาน, จ้างให้เขียนเกี่ยวกับแคมเปญของ Thon Nontaz ฉันเป็นผู้รอดชีวิตอย่างน้อยตอนนี้ฉันก็กลัวแล้วที่จะถูกครอบงำโดยโลกแห่งความตายเป็นครั้งที่สองที่มือและเท้าของฉันสั่นไปหมด .......

No comments:

Post a Comment